- Báo cáo khoa học về kết quả nghiên cứu.
- Các báo cáo chuyên đề ( 15 chuyên đề tương ứng).
- Tổ chức 02 Hội thảo lấy ý kiến của các chuyên gia.
với nội dung:
- Nghiên cứu cơ sở lý thuyết về giáo dục kỹ năng sống cho học sinh tiêu học nhằm đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục hiện nay.
- Nghiên cứu cơ sở thực tiễn về giáo dục kỹ năng sống cho học sinh tiểu học tỉnh Quảng Trị hiện nay.
- Xây dựng chương trình giáo dục kỹ năng sống cho học sinh tiểu học ở tỉnh Quảng Trị.
+ Xây dựng quy trình, nguyên tắc chương trình giáo dục kỹ năng sống cho học sinh tiểu học ở tỉnh Quảng Trị.
+ Xây dựng nội dung giáo dục kỹ năng tự nhận thức, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng quản lý cảm xúc và ứng phó với các căng thẳng của học sinh tiêu học.
+ Xây dựng nội dung giáo dục kỹ năng giải quyết vấn đề, ra quyết định có trách nhiệm, tìm kiếm sự hỗ trợ, hình thành và xác định các giá trị cho học sinh tiểu học.
+ Giáo dục kỹ năng tự bảo vệ bản thân cho học sinh tiểu học.
- Nghiên cứu đưa ra đề xuất biện pháp giáo dục kỹ năng sống cho học sinh tiểu học nhằm đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục hiện nay.
- Triển khai xây dựng mô hình thực nghiệm ứng dụng chương trình giáo dục kỹ năng sống cho học sinh tiểu học ở tỉnh Quảng Trị.
|